THACO AUTO vinh danh các đại lý Mazda chăm sóc khách hàng tốt nhất 6 tháng cuối năm 2023

Theo kết quả của chương trình “Khảo sát khách hàng mua xe mới - Mazda VoC 2023”, Mazda Quảng Nam, Mazda Vinh, Mazda Mỹ Đình là những đơn vị có hoạt động chăm sóc khách hàng tốt nhất trong 6 tháng cuối năm 2023.

Năm 2023, đa số khách hàng tham gia khảo sát đều hài lòng và đánh giá cao chất lượng dịch vụ, chế độ hậu mãi của THACO AUTO. Trong đó, Mazda Quảng Nam, Mazda Vinh, Mazda Mỹ Đình đã xuất sắc lọt Top 3 bình chọn CT TT/ĐL có chỉ số hài lòng khách hàng cao nhất trong 6 tháng cuối năm.

1 IMG_8521_resized
THACO AUTO Quảng Nam là đơn vị có hoạt động chăm sóc khách hàng tốt nhất

Bên cạnh việc mang đến những trải nghiệm dịch vụ xứng tầm trên toàn hệ thống Showroom, THACO AUTO còn đáp ứng toàn diện các tiêu chuẩn trong mọi hoạt động phục vụ, lắng nghe, tiếp thu và xử lý nhanh chóng những thông tin từ khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Công ty.

image_2024_03_05T08_45_18_470Z
THACO AUTO Vinh là một trong ba đơn vị có chỉ số hài lòng khách hàng cao nhất

Với tinh thần “Tận tâm phục vụ”, THACO AUTO luôn không ngừng cải tiến, nâng cấp cơ sở vật chất hệ thống Showroom hiện hữu, nâng cao kỹ năng nghiệp vụ của đội ngũ nhân sự, qua đó mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Chương trình Khảo sát sự hài lòng khách hàng mua xe mới thương hiệu Mazda - Mazda VoC (Voice of Customer) được THACO AUTO triển khai từ năm 2021 và  đánh giá, xếp hạng định kỳ 06 tháng/ lần.  Thông qua chương trình, THACO AUTO mong muốn lắng nghe ý kiến, phản hồi từ khách hàng mua xe mới Mazda, từ đó góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng ngày một tốt hơn.

phone
youtube
phone
Hotline
phone
Liên hệ